Phân tích thực trạng sử dụng mỹ phẩm tại Việt Nam năm 2022

Thị trường làm đẹp tại Việt Nam phát triển nhanh chóng khi nền kinh tế ngày càng phát triển. Phụ nữ có thêm động lực và nền tảng kinh tế để đầu tư nhiều hơn cho việc làm đẹp. Cuộc khảo sát này được thực hiện để hiểu hành vi làm đẹp cơ bản của họ.

Cuộc khảo sát này được thực hiện trên 353 phụ nữ trong độ tuổi từ 25 đến 45 tuổi, sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Số liệu cuộc khảo sát được thực hiện vào tháng 7, 2022.



👉 Quý khách vui lòng đăng nhập để xem chi tiết tài liệu tại đây ⬇️⬇️
 

Đính kèm

  • cosmetic.jpg
    cosmetic.jpg
    67.7 KB · Xem: 2,494
  • Phân tích thực trạng sử dụng mỹ phẩm tại Việt Nam năm 2022_compressed.pdf
    1.7 MB · Xem: 26
Chỉnh sửa lần cuối:

kimdung

Member
Tham gia
16/4/21
Bài viết
544
Điểm tương tác
3
Tổng quan thị trường mỹ phẩm Việt Nam
 

admin

Administrator
Nhân viên
Tham gia
13/4/21
Bài viết
421
Điểm tương tác
9
Hành vi tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam có nhiều biến đổi lớn sau tác động của dịch Covid-19
 

Bên trên Bottom