- Tham gia
- 13/4/21
- Bài viết
- 421
- Điểm tương tác
- 9
Thị trường Thực phẩm chức năng trên các Sàn TMĐT năm 2022
Nguồn: Metric
- Quy mô: > 2700 tỷ VND
- Hơn 180,000 sản phẩm có lượt bán
- Shopee là sàn TMĐT có quy mô lớn nhất: đóng góp gần 76% tổng thị phần
- Phân khúc giá có % tỷ trọng lớn nhất: 200 - 500,000 VND / đơn vị sản phẩm
- Các thương hiệu top đầu: DHC (153 tỷ), Blackmores (65 tỷ), Orihio (48 tỷ), Innerb (39 tỷ), Shiseido (21 tỷ)
- Các sản phẩm top đầu: Giảm Cân SLIM BE của BEALIVE (11 tỷ), Bột Uống Collagen Cao Cấp Kết Hợp Saffron Gilaa (10 tỷ), Combo 4 hộp nước uống Collagen Vitamin C sáng da Innerb (7 tỷ), Optibac Tím - Men Vi Sinh Phụ Khoa, Chăm Sóc Vùng Kín,... (6 tỷ),...
Nguồn: Metric