admin

Administrator
Nhân viên
Tham gia
13/4/21
Bài viết
314
Điểm tương tác
9
Thị trường Thực phẩm chức năng trên các Sàn TMĐT năm 2022
  • Quy mô: > 2700 tỷ VND
  • Hơn 180,000 sản phẩm có lượt bán
  • Shopee là sàn TMĐT có quy mô lớn nhất: đóng góp gần 76% tổng thị phần
  • Phân khúc giá có % tỷ trọng lớn nhất: 200 - 500,000 VND / đơn vị sản phẩm
  • Các thương hiệu top đầu: DHC (153 tỷ), Blackmores (65 tỷ), Orihio (48 tỷ), Innerb (39 tỷ), Shiseido (21 tỷ)
  • Các sản phẩm top đầu: Giảm Cân SLIM BE của BEALIVE (11 tỷ), Bột Uống Collagen Cao Cấp Kết Hợp Saffron Gilaa (10 tỷ), Combo 4 hộp nước uống Collagen Vitamin C sáng da Innerb (7 tỷ), Optibac Tím - Men Vi Sinh Phụ Khoa, Chăm Sóc Vùng Kín,... (6 tỷ),...
bao-cao-thi-truong-thuc-pham-chuc-nang-2022-1.jpg



bao-cao-thi-truong-thuc-pham-chuc-nang-2022-2.jpg


bao-cao-thi-truong-thuc-pham-chuc-nang-2022-3.jpg

Nguồn: Metric
 

Bên trên Bottom