Báo cáo phân tích hành vi tiêu dùng mỹ phẩm năm 2022

admin

Administrator
Nhân viên
Tham gia
13/4/21
Bài viết
411
Điểm tương tác
9

Khi nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, thị trường làm đẹp cũng phát triển nhanh chóng. Phụ có thêm động lực và nền tảng kinh tế để đầu tư cho việc làm đẹp nhiều hơn. Cuộc khảo sát có mục đích tìm hiểu về các hoạt động sử dụng mĩ phẩm làm đẹp của phụ nữ Việt Nam khác nhau như thế nào.​

- 95% phụ nữ tham gia khảo sát chăm sóc da một lần và nhiều lần hơn/ tuần. 62% trang điểm một lần và nhiều lần hơn/ tuần.

- Chất lượng, an toàn, thành phần là 3 yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm làm đẹp.

- Các chuỗi cửa hàng làm đẹp và cửa hàng nhỏ lẻ là kênh mua sắm chính. Innisfree, Mac, Olay là 3 nhãn hiệu được lựa chọn hàng đầu, sau đó là Pond's, Ohui và The FaceShop.

- 93% phụ nữ từ 25-32 tuổi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thường xuyên. Họ mua mỹ phẩm ở chủ yếu 3 kênh: cửa hàng của thương hiệu, chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp và trang thương mại điện tử. Trong khi 50% phụ nữ từ 33-39 tuổi mua hàng tại các cửa hàng nhỏ lẻ. Đối với phụ nữ từ 40 tuổi trở lên, lần lượt 49% trong số họ sử dụng các sản phẩm trang điểm và và 78% chăm sóc da thường xuyên.



👉 Để xem chi tiết báo cáo quý khách vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem tại đây ⬇️⬇️
 

Đính kèm

  • Mỹ phẩm.jpg
    Mỹ phẩm.jpg
    104.1 KB · Xem: 124
  • bao cao phan tich tieu dung my pham.pdf
    473.4 KB · Xem: 8

Bên trên Bottom