- Tham gia
- 13/4/21
- Bài viết
- 421
- Điểm tương tác
- 9
Thương hiệu Jucy đến từ Hàn Quốc thu hút phái đẹp Việt nhờ bảng thành phần lành tính cùng thiết kế bắt mắt.
Jucy là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Đơn vị này bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2019 với sự ra đời của Công ty TNHH Jucy Việt Nam. Trong 3 năm vừa qua, Jucy đã từng bước chinh phục khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu được quan tâm tại thị trường mỹ phẩm trong nước.
Theo đại diện Công ty TNHH Jucy Việt Nam, mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng các nước châu Á ưa chuộng nhờ sự nở rộ của làn sóng Hallyu. Nắm bắt lợi thế này, Jucy Việt Nam đã lựa chọn cách tiếp cận đến người tiêu dùng trong nước qua việc điều chỉnh về giá cả và tích cực đẩy mạnh sản phẩm; từ đó tạo nên thương hiệu mỹ phẩm ưa thích của khán giả trẻ.
Trọn bộ sản phẩm của Jucy gồm các dòng sản phẩm cấp ẩm, dưỡng và bảo vệ da. Đại diện nhãn hàng cho biết những sản phẩm này đều chiết xuất từ các thành phần lành tính, giúp hỗ trợ thẩm thấu nhanh và bảo vệ làn da trước tác hại của môi trường như bụi bẩn, bã nhờn và tia UV. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chứng nhận của tổ chức Bureau Veritas và kiểm nghiệm từ phòng thí nghiệm Eurofins.
Những sản phẩm của nhãn hàng gợi nên hình ảnh tươi mát và đầy sức sống.
"Phát triển từ niềm tin về một làn da khỏe mạnh sẽ là bước đệm tạo nên vẻ đẹp rạng rỡ, Jucy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, độ lành tính và phù hợp với làn da châu Á", đại diện Công ty TNHH Jucy Việt Nam nói.
Ngoài sự chỉnh chu ở khâu nghiên cứu và sản xuất, Jucy còn đẩy mạnh chính sách chăm sóc khách hàng. Theo đại diện nhãn hàng, đơn vị này đang tận dụng cuộc cách mạng số để trở thành một trong những đơn vị chiếm lĩnh thị trường trong nước. Trong thời gian tới, đơn vị này sẽ đẩy mạnh phát triển các nền tảng mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử.
Các sản phẩm của Jucy sử dụng thành phần từ thiên nhiên thân thiện với làn da.
"Hiện tại, chúng tôi sẽ cho ra mắt kênh Zalo OA để chăm sóc tư vấn khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Chúng tôi tin hành động này sẽ giảm thiểu tối đa chi phí trong khâu mở road shop để tập trung vào chất lượng sản phẩm", đại diện thương hiệu nói thêm.
Với những thành quả vừa qua, Jucy Việt Nam hy vọng sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp được phụ nữ Việt tin dùng trong công cuộc giải quyết các nỗi lo lắng như môi trường nhiệt đới nóng ẩm, ánh nắng gay gắt và đặc biệt là bụi mịn trong không khí. Đồng thời, đơn vị này cũng mong muốn sẽ trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn được yêu thích tại Việt Nam.
Jucy là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Đơn vị này bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2019 với sự ra đời của Công ty TNHH Jucy Việt Nam. Trong 3 năm vừa qua, Jucy đã từng bước chinh phục khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu được quan tâm tại thị trường mỹ phẩm trong nước.
Theo đại diện Công ty TNHH Jucy Việt Nam, mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng các nước châu Á ưa chuộng nhờ sự nở rộ của làn sóng Hallyu. Nắm bắt lợi thế này, Jucy Việt Nam đã lựa chọn cách tiếp cận đến người tiêu dùng trong nước qua việc điều chỉnh về giá cả và tích cực đẩy mạnh sản phẩm; từ đó tạo nên thương hiệu mỹ phẩm ưa thích của khán giả trẻ.

Trọn bộ sản phẩm của Jucy gồm các dòng sản phẩm cấp ẩm, dưỡng và bảo vệ da. Đại diện nhãn hàng cho biết những sản phẩm này đều chiết xuất từ các thành phần lành tính, giúp hỗ trợ thẩm thấu nhanh và bảo vệ làn da trước tác hại của môi trường như bụi bẩn, bã nhờn và tia UV. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chứng nhận của tổ chức Bureau Veritas và kiểm nghiệm từ phòng thí nghiệm Eurofins.

Những sản phẩm của nhãn hàng gợi nên hình ảnh tươi mát và đầy sức sống.
"Phát triển từ niềm tin về một làn da khỏe mạnh sẽ là bước đệm tạo nên vẻ đẹp rạng rỡ, Jucy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, độ lành tính và phù hợp với làn da châu Á", đại diện Công ty TNHH Jucy Việt Nam nói.
Ngoài sự chỉnh chu ở khâu nghiên cứu và sản xuất, Jucy còn đẩy mạnh chính sách chăm sóc khách hàng. Theo đại diện nhãn hàng, đơn vị này đang tận dụng cuộc cách mạng số để trở thành một trong những đơn vị chiếm lĩnh thị trường trong nước. Trong thời gian tới, đơn vị này sẽ đẩy mạnh phát triển các nền tảng mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử.

Các sản phẩm của Jucy sử dụng thành phần từ thiên nhiên thân thiện với làn da.
"Hiện tại, chúng tôi sẽ cho ra mắt kênh Zalo OA để chăm sóc tư vấn khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Chúng tôi tin hành động này sẽ giảm thiểu tối đa chi phí trong khâu mở road shop để tập trung vào chất lượng sản phẩm", đại diện thương hiệu nói thêm.
Với những thành quả vừa qua, Jucy Việt Nam hy vọng sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp được phụ nữ Việt tin dùng trong công cuộc giải quyết các nỗi lo lắng như môi trường nhiệt đới nóng ẩm, ánh nắng gay gắt và đặc biệt là bụi mịn trong không khí. Đồng thời, đơn vị này cũng mong muốn sẽ trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn được yêu thích tại Việt Nam.