Thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ bản giấy đối với các dịch vụ công đang thực hiện tại Cục An toàn thực phẩm

Minh Duy

Moderator
Tham gia
21/2/22
Bài viết
254
Điểm tương tác
1
vfa.jpg

Hiện tại, hệ thống dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 trên trang nghidinh15.vfa.gov.vn đang trong giai đoạn bảo trì, nâng cấp. Do vậy, từ ngày 28/6/2022, Cục An toàn thực phẩm bắt đầu tiếp nhận hồ sơ bản giấy đối với các dịch vụ công đang thực hiện tại Cục An toàn thực phẩm, cụ thể:

- Cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm đối với thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

- Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đạt yêu cầu Thực hành sản xuất tốt (GMP).

- Cấp Giấy xác nhận nội dung quảng cáo đối với thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

- Cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do, chứng nhận y tế.

Để đảm bảo việc giải quyết các thủ tục nêu trên được liên tục, không ảnh hưởng đến việc sản xuất, kinh doanh của tổ chức, cá nhân, Cục An toàn thực phẩm trân trọng đề nghị:

1. Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tới địa chỉ: Bộ phận một cửa của Bộ Y tế, 138A Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

2. Nộp phí theo thông tin tài khoản (áp dụng với hồ sơ nộp mới): Cục An toàn thực phẩm, 138A Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội; Số tài khoản 1200208026339 tại Chi nhánh Sở Giao dịch Agribank.

Khi nộp phí, đề nghị tổ chức, cá nhân kê khai Thông tin đề nghị viết biên lai thu phí theo mẫu đính kèm.

* Số điện thoại liên hệ trong trường hợp cần thiết:

Văn thư: Nguyễn Thị Vân, số điện thoại 0985982936

Kế toán: Ngô Thị Hải Yến, số điện thoại 0989344778

Cục An toàn thực phẩm thông báo để các tổ chức, cá nhân biết và thực hiện cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Cục An toàn thực phẩm rất mong tổ chức, cá nhân thông cảm vì sự bất tiện này.

>> Tải mẫu đính kèm tại đây
>> Tải thông báo thu phí tại đây
 

Đính kèm

  • vfa.jpg
    vfa.jpg
    16.8 KB · Xem: 86

Bên trên Bottom