Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hấp dẫn các thương hiệu nước ngoài

admin

Administrator
Nhân viên
Tham gia
13/4/21
Bài viết
420
Điểm tương tác
9

Châu Á – Thái Bình Dương là khu vực chiếm thị phần lớn nhất về thị trường mỹ phẩm trên toàn cầu với quy mô lên đến 127 tỷ USD vào năm 2020.

photo1661404132360-16614041324381289553743.jpg

Với mức doanh thu không ngừng tăng lên trong 2 thập niên qua, thị trường mỹ phẩm Việt Nam được đánh giá là một thị trường đầy tiềm năng và trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài.
Theo khảo sát được thực hiện bởi Q&Me, số tiền trung bình mà phụ nữ Việt chi tiêu cho mỹ phẩm chăm sóc da là 436.000 VNĐ mỗi tháng: sản phẩm chăm sóc da được sử dụng nhiều nhất là sữa rửa mặt (77%), nước tẩy trang (66%), kem chống nắng (45%), kem dưỡng ẩm (37%), toner (36%), serum (28%).
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hấp dẫn các thương hiệu nước ngoài - Ảnh 1.

Biểu đồ khảo sát mức chi tiêu trung bình hàng tháng cho các sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam (năm 2019).​

Cùng với tốc độ phát triển của mạng xã hội, việc lan tỏa các kiến thức chăm sóc da trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, nhờ đó người tiêu dùng ngày càng nhận thức tốt hơn về mỹ phẩm, lựa chọn sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, hữu cơ, làm đẹp an toàn và có lợi cho sức khỏe thay vì những sản phẩm trị mụn, dưỡng trắng da cấp tốc, không rõ nguồn gốc,…
Việc chú trọng nhiều hơn đến "làm sạch chuyên sâu", chăm sóc da theo chu trình nhiều bước (tẩy trang, tẩy tế bào da chết, sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng, kem chống nắng,...) để giải quyết các vấn đề mụn, lỗ chân lông to, dưỡng trắng da, chống lão hóa… đã không còn quá xa lạ. Chính vì thế người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng các nhãn hàng Dược mỹ phẩm đến từ Châu Âu - sở hữu nhiều thành tựu khoa học lâu đời, công nghệ hiện đại, sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đa dạng, mức độ an toàn cao và hiệu quả vượt trội.
Một trong số hãng Dược mỹ phẩm được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn làm đẹp với vô vàn lời khen, review từ beauty blogger & người tiêu dùng đồng thời được giới chuyên môn đánh giá cao chính là các sản phẩm của Dược mỹ phẩm Teana Labs đến từ Nga. Là một hãng Dược mỹ phẩm uy tín với việc nghiên cứu sản xuất các sản phẩm tại Pháp, Thụy Sĩ và sở hữu nguồn nguyên liệu phong phú, dồi dào từ nước Nga. Teana Labs đã đưa vào các sản phẩm của mình những hoạt chất hóa học đáng tin cậy & dẫn đầu xu thế trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm: Niacinamide, AHA, BHA, Peptides, Retinol, Hyaluronic acid,…
Những sản phẩm tẩy da chết hóa học (peel), tinh chất tăng cường (booster), tinh chất dạng ống (ampoule serum), kem dưỡng nâng cơ trẻ hóa, phấn phủ dạng bột ...v.v được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và mang lại hiệu quả chuyên biệt giải quyết các vấn đề của da: giảm mụn, mờ thâm, tàn nhang, nám, dưỡng trắng da, căng bóng trẻ hóa, nâng cơ, botox,..v.v đảm bảo phù hợp với từng tình trạng da và những vấn đề xuất hiện các lứa tuổi khác nhau.
 

Bên trên Bottom