MVOT và GK liên kết phân phối mỹ phẩm tại Việt Nam

admin

Administrator
Nhân viên
Tham gia
13/4/21
Bài viết
420
Điểm tương tác
9
Hai đơn vị sẽ tạo mối liên kết để phát triển mảng phân phối nhiều mặt hàng mỹ phẩm trên nền tảng công nghệ 4.0 tại thị trường Việt Nam.

Công ty Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Du lịch Xuất nhập khẩu GK là đơn vị chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối nhiều mặt hàng tại thị trường Việt Nam. Từ năm 2020, đơn vị này bắt đầu phân phối các sản phẩm của mỹ phẩm Hàn Quốc - The Saem đến tay người dùng. Để tăng mức độ cạnh tranh và phổ biến của các mặt hàng mỹ phẩm, GK đã liên kết với MVOT, đơn vị có kinh nghiệm trong phát triển thương mại điện tử.

Đại diện của GK cho rằng đây là nước đi bắt buộc để nâng cao chất lượng kinh doanh, đáp ứng nhu cầu của thời đại 4.0, nơi mua sắm trực tuyến được người dùng ưa chuộng. "Với sự bùng nổ của thương mại điện tử, cộng thêm những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về sự tiện lợi, nhanh chóng, các đơn vị cung ứng mỹ phẩm trên thị trường như chúng tôi phải liên tục thay đổi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng", đại diện GK nói.

Đội ngũ nhân sự của MVOT. Ảnh: MVOT

Đội ngũ nhân sự của MVOT. Ảnh: MVOT

Liên kết với MVOT, cả hai đơn vị chủ trương xây dựng và vận hành tăng trưởng doanh thu trực tuyến nhằm giúp sản phẩm tiếp cận phân khúc khách hàng online tại Việt Nam. Thông qua chiến lược truyền thông, bán hàng, vận chuyển, MVOT trở thành đại lý phân phối online độc quyền với nhiều nhãn hàng lớn trong và ngoài nước, trong đó có mỹ phẩm The Saem.

The Saem được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn Hankook Cosmetics ra đời vào năm 2010. Năm 2020, hãng ra mắt trên thị trường Việt Nam. Với định hướng phát triển mỹ phẩm từ thiên nhiên, chất lượng cao và giá thành hợp lý. Sau 10 năm, The SAEM đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích ở nhiều quốc gia.

Thương hiệu của Hàn Quốc nổi bật với dòng sản phẩm kem che khuyết điểm và Kem chống nắng hồng – Eco Earth Sun Cream. Ngoài ra, công ty cũng vừa ra mắt thị trường dòng sản phẩm "kem chống nắng xanh" - Extra Cica Sun Cream. Đây là phiên bản kem chống nắng độc quyền chỉ tại thị trường Việt Nam do MVOT và GK phân phối. Theo MVOT, lượt bán ra của sản phẩm đạt 10.000 trong 2 tháng đầu tiên ra mắt và được người dùng phản hồi tích cực.

Trong thời gian sắp tới, hai đơn vị này dự kiến sẽ đưa ra thị trường thêm nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe như thực phẩm chức năng (colagen, giảm cân,...), mỹ phẩm (make up, trị mụn, tẩy trang,...). Chúng tôi luôn cố gắng để tăng mức độ trải nghiệm và phong phú về mặt hàng hóa để khách hàng có thêm lựa chọn. Chúng tôi luôn đặt tiêu chí cung cấp các mặt hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng", bà Trần Thị Đan Thanh, Chủ tịch của MVOT nói.
 

Đính kèm

  • -3740-1663572121.jpg
    -3740-1663572121.jpg
    88 KB · Xem: 37
Chỉnh sửa lần cuối:

Bên trên Bottom