FPT Long Châu hợp tác chiến lược toàn diện với Sanofi CHC

kimdung

Member
Tham gia
16/4/21
Bài viết
520
Điểm tương tác
3
Ngày 5/4, Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu (FPT Long Châu) và Công ty Cổ phần Sanofi Việt Nam (Sanofi CHC) đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược toàn diện để phát triển ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng ở kênh nhà thuốc. Đây là hợp tác tiên phong phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại (fast moving consumer healthcare, viết tắt FMCH), xu hướng dẫn dắt nhiều tập đoàn sức khỏe hàng đầu thế giới nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.


FPT Long Châu hợp tác chiến lược toàn diện với Sanofi CHC - 1

Đại diện FPT Long Châu và Sanofi CHC Viet Nam ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.​

Sau nhiều năm, FPT Long Châu và Sanofi CHC đã xây dựng mối quan hệ hợp tác đem đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng dựa trên lợi thế dẫn đầu trong 2 lĩnh vực. FPT Long Châu được biết đến với chuỗi nhà thuốc rộng khắp cùng sự tiên phong trong ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Và Sanofi là thương hiệu lớn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên tiến cùng nền tảng nghiên cứu khoa học vững chắc. Thông qua buổi ký kết này, quan hệ hợp tác giữa FPT Long Châu và Sanofi CHC tiếp tục được tăng cường và mở rộng, đặt trọng tâm vào 4 lĩnh vực chính, gồm:

- Tạo điều kiện để các sản phẩm mới của ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng tiếp cận với thị trường thông qua hệ thống phân phối của chuỗi nhà thuốc, để người tiêu dùng có thể thuận tiện tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe;

- Phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức cho đội ngũ nhân viên y tế và dược sĩ làm việc tại FPT Long Châu;

- Cùng triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông kỹ thuật số và phát triển đa kênh cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng;

- Hợp tác trong một số hoạt động về trách nhiệm xã hội.

Với các hoạt động toàn diện theo định hướng chăm sóc sức khỏe hiện đại (FMCH), sự cam kết và nỗ lực của FPT Long Châu và Sanofi CHC được kỳ vọng sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng, bệnh nhân và gia đình trên hành trình cải thiện chất lượng cuộc sống.

FMCH là định hướng phát triển giao thoa giữa văn hóa năng động của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và văn hóa phát triển với nền tảng khoa học và công nghệ của ngành chăm sóc sức khỏe (healthcare). Đây là định hướng phát triển đang được các công ty hoạt động trong lĩnh vực khoa học, y tế… đưa vào lộ trình phát triển lâu dài, để người tiêu dùng có thể tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên tiến thuận tiện hơn.
 

Bên trên Bottom