EUPC tham vọng thành nhà cung ứng dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam

kimdung

Member
Tham gia
16/4/21
Bài viết
540
Điểm tương tác
3
Với danh mục sản phẩm lớn và liên tục mở rộng, EUPC kỳ vọng sẽ trở thành nhà cung ứng dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Tập đoàn Dược mỹ phẩm châu Âu - EUPC Group hiện là nhà cung ứng nhiều mặt hàng dược mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của EUPC được nhập khẩu trực tiếp từ Liên minh Châu Âu và được phân phối độc quyền tại Việt Nam trong hỗ trợ điều trị bệnh da liễu, các vấn đề về da, thẩm mỹ nội khoa và chăm sóc cho da, tóc, móng. EUPC là đối tác chiến lược cung ứng sản phẩm cho các Bệnh viện chuyên khoa, đa khoa, trung tâm khám chữa bệnh, kiểm soát bệnh tật, phòng khám, thẩm mỹ viện, spa... tại hơn 40 tỉnh thành trong cả nước.
Dòng sản phẩm Ziaja Med do EUPC phân phối tại Việt Nam. Ảnh: EUPC

Dòng sản phẩm Ziaja Med do EUPC phân phối tại Việt Nam. Ảnh: EUPC
Với danh mục sản phẩm phong phú đáp ứng cho 23 nhóm công dụng, mục đích sử dụng, EUPC có khả năng đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu cho da, tóc, móng cho Người dùng. Nổi bật nhất trong số đó là Ziaja, thương hiệu Dược mỹ phẩm Ba Lan. Ziaja hiện là thương hiệu ‘quốc dân’ được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng vì hiệu quả sử dụng với giá bán phải chăng. Bộ sản phẩm Ziaja Med cho viêm da cơ địa, da khô luôn giữ thị phần top đầu trong hơn 10 năm liên tiếp (theo số liệu từ Bệnh viện Da liễu Trung Ương) nhờ công thức bào chế với Phức hợp Ceramides 1,3,6II có khả năng tái thiết lập cấu trúc hàng rào lipid, giúp củng cố chức năng bảo vệ tự nhiên của da, ngăn ngừa mất nước qua da.
"EUPC Group tự hào vì những thành tích đã đạt được trong gần 15 năm kể từ thời điểm thành lập. Chúng tôi luôn xây dựng uy tín và tạo dựng thành công doanh nghiệp dựa vào ba giá trị cốt lõi gồm chuyên nghiệp, được tin dùng và có trách nhiệm", bà Văn Thị Ngọc Hải - Chủ tịch EUPC Group chia sẻ.

Theo lãnh đạo EUPC, thời gian tới, đơn vị sẽ liên tục nâng cao chất lượng hoạt động để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Nhà phân phối này sẽ tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm mới để đưa về thị trường trong nước dựa trên tiêu chí chất lượng sản phẩm, công nghệ bào chế, xu hướng làm đẹp và giá cả. "Trong các tiêu chí, EUPC luôn muốn tối ưu về giá cho khách hàng. Việc làm đẹp đòi hỏi người dùng phải sử dụng sản phẩm đều đặn. Vì thế, giá cả hợp lý sẽ hiện thực hóa khả năng duy trì sử dụng sản phẩm", lãnh đạo EUPC chia sẻ.
Đại diện EUPC (thứ hai bên trái) hỗ trợ chống dịch trong năm 2021. Ảnh: EUPC

Đại diện EUPC (thứ hai bên trái) hỗ trợ chống dịch trong năm 2021. Ảnh: EUPC

Nhà phân phối dược mỹ phẩm cũng thường xuyên đồng hành cùng các hoạt động xã hội để tạo ra sự gắn kết trong cộng đồng. Trong cao điểm đại dịch 2021, EUPC cũng đã phát động chương trình "Cảm ơn những hy sinh" khi tặng những sản phẩm hỗ trợ phục hồi tổn thương da do mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang, sử dụng cồn sát khuẩn... với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng. Hay gần nhất, đơn vị này cũng đồng hành cùng 10.000 vận động viên dự giải VM Quy Nhơn khi tặng một tuýp Baifem K Gel Hoàng cầm bảo vệ da trong mỗi túi race-kit.
 

Bên trên Bottom