kimdung
Member
- Tham gia
- 16/4/21
- Bài viết
- 537
- Điểm tương tác
- 3
DMS - Distribution Managament System là một công cụ quản lý hệ thống phân phối thường được các công ty dược phẩm sử dụng
- Giúp cho doanh nghiệp phản ứng nhanh với tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Cho phép theo dõi sát sao, tức thời các chỉ tiêu (thành tích) của nhân viên: Doanh số thực đạt so với chỉ tiêu, Số đơn hàng/ngày, Số SKU/đơn hàng, Giá trị trung bình / 1 đơn hàng…
- Bộ phận Kinh doanh sẽ phát hiện cơ hội bán hàng cho từng sản phẩm.
- Cơ hội này thường dễ bị bỏ qua nếu như doanh nghiệp quản lý “thủ công”.
- Cơ hội bán hàng được định nghĩa là những cơ hội từ các cửa hiệu mà sản phẩm đã từng hiện diện nhưng nay không còn và cả những cửa hiệu sản phẩm vẫn chưa bao phủ. - Xác được mục tiêu / chỉ tiêu kinh doanh phù hợp đặt ra cho từng nhân viên và cho từng cửa hàng.
- Giúp báo cáo, tổng kết lượng hàng tồn kho tại bất kỳ thời điểm của các nhà phân phối, từ đó doanh nghiệp sẽ có kế hoạch cung ứng chính xác và hiệu quả.
- Kế hoạch cung ứng bao gồm kế hoạch sản xuất và vận chuyển hàng hóa đến các kho Trung tâm phân phối. - Các cấp quản lý có thể đánh giá thành tích nhân viên chính xác, để tưởng thưởng kịp thời, và đề bạt đúng đắn.
- Đồng thời, nhà phân phối có thể quản lý công nợ khách hàng và quản lý tồn kho hiệu quả.