9 đầu sách Marketing Dược cực hay dành cho dân “ngành”

kimdung

Member
Tham gia
16/4/21
Bài viết
532
Điểm tương tác
3

1. Marketing Dược: Zero to Hero​

Từ Zero tới Hero, từ một người bình thường tới một Anh Hùng, đó là một hành trình chiến thắng bản thân. Có những lúc bạn sẽ mệt mỏi, thiếu thốn, áp lực, thậm chí chán nản, muốn từ bỏ… Đó cũng chính là những tâm trạng mà tác giả của cuốn sách Marketing Dược: Zero to Hero – Dược sĩ Lê Phương Dung đã trải qua và kể lại trong cuốn sách này. Nhưng rồi cho đến tận cùng, khi bạn nhận ra, trước mọi sóng gió mình vẫn kiên định mục tiêu, nỗ lực hết sức vì sứ mệnh nghề nghiệp mà bạn đã lựa chọn, đấy chính là lúc bạn trở thành Hero rồi đó.
Cuốn sách “Marketing Dược: Zero to Hero” không nói những lí thuyết mơ hồ về ngành Marketing Dược, mà miêu tả những trải nghiệm chân thực nhất, đúc rút những bài học đắt giá của tác giả Lê Phương Dung trên hành trình 16 năm, trở thành CMO ngành Dược, rồi CEO, MPG Academy & Pharmaco Agency.

2. Principle of Marketing (English) – Nguyên lý tiếp thị:

Cuốn sách Marketing căn bản của Philip Kotler, người được mệnh danh là cha đẻ của marketing hiện đại, ông tổ của tiếp thị hiện đại thế giới, với 20 chương là bức tranh toàn cảnh về ngóc ngách phức tạp nhưng đầy hấp dẫn của lĩnh vực marketing. 1 cuốn sách gối đầu giường mà marketer nào cũng phải có!

3. Kotler bàn về tiếp thị (Tiếng Việt)

Quyển sách trình bày những chỉ dẫn cơ bản được mong đợi từ lâu của Philip Kotler về tiếp thị dành cho các nhà quản lý. Sách được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thời đại mới.

Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về những lĩnh vực mới mẻ nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ diệu, tiếp thị mối quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu và tiếp thị trên Internet.

4. Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết​

Những vấn đề như thương hiệu, tính sáng tạo, quản lý khách hàng, lợi thế cạnh tranh, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới… tất cả đều được tác giả Philip Kotler đào xới, phân tích và làm sáng tỏ.

174227789_4528194607207074_9086966748345767531_n.jpg


Sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z

5. Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy​

Nếu bạn muốn trở thành một marketer thực thụ thì đừng bỏ qua cuốn sách tuyệt vời này. David Ogilvy – Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại là tác giả của cuốn sách nêu trên.

Người đọc sẽ được David Ogilvy chia sẻ cách làm sao để có một quảng cáo tốt về cả nội dung lẫn hình thức, bố cục bài quảng cáo ra sao, có nên dùng chữ in hoa trong phần tiêu đề không, kích cỡ font chữ như thế nào là tốt nhất, và còn vô vàn bài học bổ ích khác (những bài học này bạn không hề được dạy từ một trường lớp nào)…

Dù bạn là một người mới vào nghề hay đã xông pha trong lĩnh vực marketing nhiều năm thì đều nên đọc cuốn sách này ít nhất 1 lần trong đời.

6. Khác Biệt Hay Là Chết?​

Được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nên đọc nhất mọi thời đại, “Khác Biệt Hay Là Chết?” từ những ngày đầu mới ra đời cho đến nay vẫn chiếm trọn được trái tim của nhiều độc giả trên toàn thế giới.

Trong kinh doanh sự khác biệt là yếu tố sống còn đối với một doanh nghiệp, nếu ngay chính những người lãnh đạo, người quản lý không có sự khác biệt nào dành cho công ty của mình thì “chết yểu” chỉ còn là vấn đề thời gian.

176413758_4528194710540397_2636411655615841560_n.jpg



7. Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng​

Cuốn sách này chỉ ra các phương pháp giúp khách hàng có thể nhận diện được thương hiệu của bạn trong thị trường “ngồn ngộn” những mặt hàng và vô vàn chiến dịch quảng bá khác nhau.
Bạn sẽ thấy cái nhìn mới mẻ về tiềm thức mua hàng của mọi người, đó là cả một cuộc chiến bên trong tâm trí khách hàng, mà ở đó chỉ cần tâm trí của khách hàng có hình ảnh của thương hiệu bạn là bạn đã giành được chiến thắng.

8. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing​

Cuốn sách này nêu ra 22 quy luật cơ bản và bất biến có khả năng chi phối mạnh mẽ đến sự thành bại trong kinh doanh.Bằng cách đặt vấn đề đơn giản, chân thực và có khả năng ứng dụng thực tiễn cao, trong đó các quy luật marketing được chắt lọc một cách tinh tế, ngắn gọn và dễ hiểu sẽ mang lại cho người đọc những bài học vô cùng thú vị và bổ ích. Đây thực sự là một cuốn sách marketing hay nên đọc dành cho tất cả mọi người.

Sách Marketing Dược


22 quy luật bất biến trong Marketing

9. Chiến Lược Đại Dương Xanh​

“Hãy bơi trong luồng nước rộng” là thông điệp mà các tác giả muốn truyền tải đến người đọc. Dù bạn đang là một giám đốc, chủ doanh nghiệp hay bạn mới bắt đầu chập chững bước vào kinh doanh thì cũng đừng nên bỏ qua cuốn sách này.
ĐỪNG cạnh tranh trong khoảng thị trường đang tồn tại, HÃY tạo ra một thị trường không có cạnh tranh.
ĐỪNG khai thác tiếp các nhu cầu hiện có, HÃY tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới.
 

Bên trên Bottom